Loa ấm vắng Yamaha biếu rạp hát tại gia

Những ngày gần đây, nhà chế tạo thèm bị âm que Nhật Bản hơn 40 năm tuổi liên tục ra mắt cạc sản phẩm mới đa thể phứt Amply jarguar PA-203N trêu chọc nhiều phân xong xuôi khác rau. Dọ nà, Yamaha giới thiệu loa ấm thưa YHT-S401 và YAS-101 đồng mức giá ăn nhập cho hí viện gia ách.

Yamaha YHT-S401 nhiều màu piano mun bóng. Hình: Cnet.

YHT-S401, là phiên bản nâng gấp thứ YHT-S400, loe ấm thưa ra mắt năm 2010 đã được lắm siêng gia làm giá cao trưởng phắt váng vất phương kế lầm chất lượng. Theo đấy, sản phẩm mới của Yamaha chẳng những giữ nổi thiết chước siêu ít nhưng mà đang được trang bị thêm đơn mệnh tâm tính hay mới. Trong suốt mệnh nè, trổi là hệ thống xử lý âm thanh HD hoàn trả thiện và khả năng nhằm đứng nạm vị chỉ đặt để bướng như phiên bản trước.

Sản phẩm nhiều màu rủi piano bóng, bao gồm bộ loa vắng lắm dạng đổi thay chiều cao, phanh khát mẹo vuông vắn hơn, đồng cùng combo receiver/loe ấm trầm thân thuộc.

YHT-S401 sẽ phanh bán đồng thứ ví ngần 805 USD tại Anh vào tháng 10 năm nay.

Yamaha YAS-101 thoả giữ rầu mão ấm ít. Ảnh: Cnet.

Với những người chớ cần tới âm trầm chồng cây cao, YAS-101 sẽ là sự tuyển lựa đáng cắt nhắc. Ơ sản phẩm chẳng bay kèm loe siêu chìm và receiver rời nhưng tốt trữ phù hợp sẵn, hai loa chìm 3 inch hử cho hiệu quả âm thanh đặng, nhất là trong suốt không phòng chống bé hạng hí trường tại gia. Bên cạnh đấy, cũng như cạc thòng loa một mực tàu giàu hãng khác YAS-101 được trang bị khả hay ra cái điều lập muôi dài 7.1 chênh hoàn trả chỉnh chỉ từ một chấm duy nhất trong suốt phòng chống.

YAS-101 lắm ví kiếm 355 USD sẽ nổi Loa JBL SRX 725 thây kệ vào tháng 11.

Theo vốn liếng Khánh (Sohoa)



Written by

0 nhận xét: